Tên truyện: Đến Tu Chân Giới Làm Rồng Nông Dân (在修真界种田的龙)

Tác giả: Nguyệt Tịch Yên Vũ (月寂烟雨)

Văn án

Lục Tích Hậu vẫn luôn cự tuyệt lời đề nghị đưa cậu đến Tu Chân giới của người nhà, mãi cho đến ngày đó khi cha cậu tống cậu qua đấy…

Bầu trời đầy các loại tàu cao tốc, phi kiếm, phi hành khí.

Bảng quảng cáo của các cửa hàng ven đường đều dùng linh lực.

Các loại kiến trúc bay lơ lửng cao thấp không đồng đều vừa ngầu lại vừa ảo.

Một thế giới như vậy khiến Lục Tích Hậu ôm vô số ảo tưởng về tương lai, thế nhưng không ngờ cuối cùng cậu lại bước chân trên con đường làm ruộng, trở thành nông dân đứng đầu Tu Chân giới, dùng thực lực của bản thân phục hưng nền nông nghiệp của Tu Chân giới.

Lục Tích Hậu: thổn thức, mục tiêu của đại đa số các tu sĩ đều là trở thành kiếm sĩ chỉ cần dùng một kiếm đã phá được Cửu Thiên, xưng bá thế giới.

Tùy Hàn: sau đó bị cậu đè đánh, đánh xong rồi lại bị thuộc hạ của cậu hội đồng thêm một trận?

Tóm lại trong một câu: Đây là câu chuyện về một bé Bạch Long dựa vào việc làm ruộng mà trở thành lão đại.

Tags: chủng điền, tu chân, mỹ thực, ngọt.

Nhân vật chính: Lục Tích Hậu, Tùy Hàn

Trợ diễn: Lâm Kính Vân…

Chủ đề: chăm chỉ vươn lên, cần cù cày sâu cuốc bẫm

Đánh giá ngắn gọn của tác giả:

Bé Bạch Long Lục Tích Hậu bị đưa đến Tu Chân giới, nhìn thấy các loại tàu cao tốc, phi kiếm, phi hành khí, kiến trúc lơ lửng và các hình chiếu bằng linh lực thì cực kỳ hâm mộ. Vốn cậu nghĩ sẽ đến đây tiếp tục sống một cuộc sống thoải mái, không ngờ lẫn lộn thế nào lại đi làm ruộng, làm nông dân đứng đầu Tu Chân giới, dùng thực lực bản thân phục hưng nền nông nghiệp của Tu Chân giới, trở thành lão đại số một Tu Chân giới.

Truyện dùng góc nhìn của bé Bạch Long, từ từ mở ra bức tranh độc đáo về Tu Chân giới. Các nhân vật một đường học tập, tu hành, phấn đấu, trưởng thành, dần dần thế chỗ của bậc cha chú phát triển tông môn, trở thành tu sĩ đỉnh thiên lập địa. Truyện này hành văn sinh động, chủ đề nhẹ nhàng nhưng không thiếu tinh thần cố gắng phấn đấu, hành văn lập ý tuyệt vời, xứng đáng để thưởng thức.

Mục lục